• Current

Nét phá cách trong không gian bằng sơn hoa văn nghệ thuật

Thứ bảy - 02/07/2016 13:45
Có thể sử dụng trên nhiều chất liệu
Có thể sử dụng trên nhiều chất liệu

Trong các không gian kiến trúc nội thất của ngôi nhà thì với những bức tường một mầu sơn duy nhất, thường đem cảm giác nhàm chán. Chính vì vậy, để tạo ra một không gian đẹp và ấn tượng trong thiết kế nội thất, bên cạnh việc sử dụng giấy dán tường để mang lại vẻ đẹp cho căn phòng, thì sản phẩm độc đáo sơn hoa văn nghệ thuật là lựa chọn mới cho những ai yêu thích thiết kế nội thất căn phòng của riêng mình.

Tạo họa tiết trang nhã cho căn phòng.

Sơn tường hoa văn ánh plantium là loại vật liệu mới được đem vào ứng dụng trong việc trang trí nội thất. Đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn để có được một bức tường như ý, mà chi phí rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng giấy dán tường.

Sự khác biệt giữa sơn và giấy dán tường thông thướng chính là đặc điểm chịu được điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, đồng thời với sản phẩm sơn sần được phủ bởi 1 lớp sơn bóng bên ngoài khi hoàn thiện sẽ tránh được hiện tượng bám bụi và côn trùng, quan trọng hơn đó là vi khuẩn không phát triển được trên bề mặt. Sơn hoa văn nghệ thuật đem đến thêm sự lựa chọn mới nữa trong việc trang trí nội thất cho không gian của bạn.

Cấu tạo bên trong của một con lăn sơn.

Các họa tiết của sơn hoa văn nổi trên bề mặt của tường giống như những nét chạm khắc trên mặt đá hay gỗ. Sơn hoa văn là sự liên kết giữa tường và sơn nước, nên độ bền của sơn hoa văn chính là độ bền của sơn nước nội thất. Sản phẩm sơn tường hoa văn được ứng dụng rất đa dạng, có thể dùng con lăn tạo hình, có nhiều mẫu hoa văn có sẵn.

Con lăn có thể tái sử dụng, tiết kiệm chi phí

Tùy vị trí và sở thích người dùng có thể thoải mái chọn mẫu và màu sắc cho mẫu hoa văn khi sơn lên tường. Ngoài ra, với khoảng cách các hoa văn hoàn toàn có thể thay đổi tùy theo sở thích cũng như không gian khác nhau của căn phòng.

Có thể sử dụng trên nhiều chất liệu

Với những mẫu hoa văn phong phú,hoa văn in trên nhẵng bức tường phẳng nhẵn với dụng cụ chấm hoa và dụng cụ lu cao su mềm cũng như hoa vẳn nổi với lu cao su cứng chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho những bức tường trong không gian của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay12
  • Tháng hiện tại5,770
  • Tổng lượt truy cập3,695,481
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây